CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC CÁCH NHIỆT

Giờ thiên hướng làm cửa kính bằng khung nhựa đang được chủ đầu tư, nhà thầu đưa vào dùng khá rộng rãi tại Việt Nam và đang dần có khuynh hướng thay thế cửa (nhôm, gỗ ) do đặc tính cách âm, cách nhiệt vượt trội rất hiệp với các điều kiện khí hậu ở Việt Nam, Tính ổn định cao, không cong vênh, co ngót, không phải sơn sửa, đa dạng về kích thước…

Thanh nhựa uPVC hay còn gọi là thành Profile
Nhựa uPVC với nhiều ưu điểm khác với các loại nhựa bình thường, uPVC là một Polyvinyl Chlorua chưa được nhựa hoá gồm các thành phần:

Polymers Arylic -> tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh.

Nhóm chất ổn định -> giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím.

Chất sáp -> dùng trong quá trình tạo hình, cho thanh Profile có bề mặt nhẵn bóng.




Hệ phụ kiện kim khí của cửa nhựa lõi thép
Hệ phụ kiện kim loại hiện được dùng phổ biến để làm cửa kính khung nhựa lỏi thép là hệ phụ kiện cửa nhựa lõi thép của các hãng uy tín như: Roto,G-U, Winkhaus, GQ, PWS sinh sản. Đây là những hệ phụ kiện cửa nhựa lõi thép đồng bộ như chốt đa điểm, chốt đơn điểm, bản lề 2D, bản lề 3D, khóa chuyên dụng,... tạo cho cửa nhựa lõi thép không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ an toàn và chuẩn xác cao trong sử dụng, khắc phục được nhược điểm của các loại phụ kiện kim loại thường nhật.

Kính
Có bốn loại kính mà bạn có thể chọn lựa:

Kính một lớp thường ngày thích hợp cho các loại cửa nhỏ hay vách ngăn nhỏ trong nhà mà mà không cần mang tính bảo vệ cao.

Kính cường lực: là loại kính thường nhật được đưa qua lò tôi,có khả năng chịu được va đập mạnh.Nếu bị vỡ thì vỡ vụn,không bị vỡ thành từng mảnh, an toàn hơn cho người sử dụng.

Kính dán hai lớp an toàn: gồm từ hai đến bốn lớp kính cường lực được kết liên với nhau bởi keo đặc chủng trong suốt có khả năng chịu đựng được va đập mạnh. Nhờ lớp keo đặc chủng,khi xảy ra va đập mạnh kính chỉ bị rạn,vẫn đứng vững trong khung cửa mà không bị vỡ thành mảnh vụn.

Hộp kính: Là hai lớp kính đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí hiếm vào. Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm cách nhiệt tối ưu tùng tiệm năng lượng giúp bạn tiện tặn những khoản chi không đáng có.

0 nhận xét