Cửa lùa kính, cửa trượt giá rẻ tại HN,HCM


Cửa kính lùa (Cửa lùa kính) là dòng sản phẩm mang tính đột phá và đang chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa kính tại Việt Nam. Cửa kính trượt lùa chính là sự chọn lọc hoàn hảo cho phong cách kiến trúc hiện đại, sang và giúp tiết kiệm diện tích tuyệt đối.
Ưu điểm vượt trội của cửa kính lùa (Cửa lùa kính)

Cửa kính lùa giúp tằn tằn tiện đa không gian: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vấn đề không gian luôn là một vấn vấn đề nan giải, đất chật người đông khiến con người luôn phải tìm cách tiện tặn không gian, tạo được nhiều nhất có thể không gian sống cho mình. Cửa kính trượt lùa ra đời để đáp ứng nhu cầu đó, không đóng mở đơn thuần như cửa truyền thống nữa.
Khả năng chống va đập, chịu lực cao: tuốt tuột cửa lùa kính tại Là Ánh đều dùng kính cường lực chất lượng cao, có độ dày từ 10 ly – 15 ly, có khả năng chịu lực tác dụng lên bề mặt lớn và chống va đập rất tốt.




Cửa lùa nhôm kính

Khả năng chống sốc nhiệt: Bằng các nghiên cứu khoa học và thực tại đã chứng minh, cửa kính lùa có khả năng chống chịu với sự đổi thay nhiệt đột ngột lên đến 1500C, chịu được chênh lệch nhiệt độ 2 bên là -70 độ và 60 độ. Chính do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi gặp sự cố hỏa hoạn, cửa kính lùa sẽ giúp bạn ngăn chặn hiệu quả. Ngoài ra, cửa kính lùa treo hạn chế tổn hao nhiệt độ điều hòa ra môi trường tuyệt đối.
bảo đảm an toàn cho người dùng: Với nguyên lý đặc biệt, cửa kính lùa treo cường lực rất khó vỡ. Nếu giả như có gặp sự cố, tấm kính khi bị vỡ sẽ thành những hạt nhỏ giống như kính ô tô không sắc cạnh nên không gây thương tổn, an toàn tuyệt đối. Đây chính là ưu điểm được nhiều khách hàng ưu chuộng ở sản phẩm cửa kính trượt lùa này.
Thời trang, đương đại: Xét về tính thẩm mỹ, cửa kính lùa treo luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Với thiết kế hiện đại, nhã, vững chắc sản phẩm cửa kính trượt lùa này sẽ tô điểm thêm cho không gian nhà bạn.



Cấu tạo cửa lùa nhôm kính
Kính cường lực 10 ly – 15 ly
Hệ ray treo inox 304, ray treo phi 25
Cụm bánh xe chuyển động chuẩn quốc tế
Tay nắm, chân kẹp, khóa, ray treo, tay nắm, kẹp cánh, gioăng, giảm chấn.
* kích tấc : Tối đa cho chiều rộng 4m ; Tối đa cho chiều cao 2,7m

* Trọng lượng cánh cửa kính lùa treo tối đa cho phép : 120kg
Phân loại cửa kính lùa :
- Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các bạn một đôi dạng cửa kính lùa (cửa kính lùa treo, cửa kính trượt lùa, cửa kính trượt treo) mà chúng tôi có thể cung cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế.
- Đây là kết cấu điển hình hệ cửa cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong không gian điều hoà với hao phí nhiệt độ ra môi trường là thấp nhất bởi với kết cấu thanh cách nhiệt, chịu được chênh lệch nhiệt độ 2 bên là -70 độ và 60 độ. và sự kết hợp các gam màu ở trong và ngoài khác nhau tạo nên sự trang trí đa dạng cho bạn.

Thông tin dịch vụ lắp đặt cửa kính lùa tại Là Ánh:


Nếu có nhu cầu lắp đặt cửa kính trượt lùa, quý khách chỉ cần gọi điện số HOTLINE: 0963887289 sẽ được tham vấn viên trông nom, lấy thông báo chi tiết. Ngay sau đó, sẽ có đội kỹ thuật đến trực tiếp khảo sát và tiến hành đo Kích thước ô cửa kính lùa treo và địa bàn thi công. (Khảo sát và tham vấn miễn phí)

0 nhận xét